หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Phương thức Unlock cùng sử dụng AKS-74U Call of Duty mobile dễ chơi, công dụng

Call of Duty mobile hiện là một trong loạt game battle royale phổ biến với hấp dẫn nhất trái đất bây chừ. lượng người chơi cài đặt game show đột kích góc nhìn đầu tiên này hiện đã lên đến số lượng hàng triệu lượt. chỉ trong cách thức đột kích đc phát triển bởi TiMi Studios của Tencent này, kề bên những năng lực bắn nhau tuyệt vời, người chơi cũng cần những khẩu pháo mạnh để chiến đấu. Một giữa những khẩu pháo tốt được lựa chọn đặc biệt là súng tiểu liên AKS-74U. điểm nổi bật của AKS-74U là bền chắc không người nào chắc là khước từ. mặc dù thế Chưa hẳn người nào cũng biết Mở Khóa với cần đến khẩu pháo này, đặc biệt là những người bắt đầu đấu Call of Duty mobile. dưới đây là những thông số về AKS-74U cũng như mật tịch cần đến súng AKS-74U chỉ trong Call of Duty mobile giúp bạn nắm chắc phần thắng trong vòng tầm tay.

Call of Duty mobi tải không ít loài súng

Tóm tắt về súng AKS-74U

Súng AKS-74U đã từng ra mặt trong số rất nhiều thể loại FPS, trong những số đó có Call of Duty dế yêu. Súng AKS-74U còn có tên gọi khác là tiểu liên RUS-79U, được xem là khẩu pháo tiểu liên đa zi năng, nổi bật nhất là tốc độ bắn không hề nhỏ và độ chiếm thấp, trợ giúp bản lĩnh trúng đích đc bảo đảm an toàn. Theo bình chọn của những bạn, súng AKS-74U hợp với cách chơi tầm xa cũng giống Cross Fire tầm gần và giống như cần đến chỉ trong tổng hợp những loại game cùng mọi cuộc đấu trong vòng Call of Duty. bởi vậy đó chính là loại vũ khí hiệu quả hàng đầu trong Call of Duty dế yêu. dẫu thế điểm yếu kém cố hữu của súng AKS-74U là sát thương chỉ ở mức trung bình ở cự ly gần với thấp nếu bắn từ xa. tuy nhiên các hạn chế này vẫn chính là đủ để chúng ta có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào đương chịu, vì tất cả các gì gamer cần phải làm là ngắm cho chính xác cùng bắn. Súng có những thông số: Độ sát thương: 78; speed bắn: 60; Độ chính xác: 55; Tầm bắn: 33 với Tính ổn định: 75.

Súng AKS-74U xuất xắc còn được gọi là súng RUS-79U

Chỉ dẫn cách Mở Khóa với sử dụng súng AKS-74U

Bền chắc khi nhìn vào khẩu AKS-74U, các game thủ rồi sẽ nhận được ngay đây là một biến thể của khẩu AK kinh điển. Tầm bắn của AKS-74U chỉ đại bại HG 40 hoặc Chicom. Sự dựa trên giữa các chỉ số của AKS-74U sẽ đem đến cho bạn một khẩu pháo có sát thương cao, speed bắn cùng độ chuẩn xác giỏi, đủ khả năng sa thải đối phương trong vòng tầm gần cực kì tác dụng. Độ chiếm của nó cũng không thực sự gian nan thâu tóm. Để cần dùng súng AKS-74U công dụng chỉ trong Game Call of Duty bạn dạng dế yêu game thủ cần phải chăm chú các đề bài sau đây:

Súng AKS-74U có lực sát thương được xem là mạnh nhất trong Call of Duty mobile lên tới 80 cho nên chúng ta có thể cần dùng khẩu súng này để đánh hạ kẻ địch rất nhanh và tiện lợi. các trò chơi nên chọn lựa AKS-74U khi chơi ở loại game tra cứu và Destroy, TDM, Frontline cùng Domination.

Súng AKS-74U có độ chính xác không hề nhỏ, có khả năng lên 50 điểm nên hỗ trợ gamer tiện lợi đánh hạ kẻ thù của bản thân mình. bạn cũng có thể nâng cao súng bằng phương pháp trang bị thêm những phụ kiện đi kèm. Súng tiểu liên AKS-74U có độ cướp nhẹ khi sử dụng. Tầm bắn của súng AKS-74U là 35 cho nên đó chính là chọn lựa tốt nhất có thể cho các Game ở những trận chiến đường dài, trận đấu tầm gần hoặc tập trung chỉ trong Call of Duty mobi.

Game thủ sẽ sở hữu AKS-74U khi nhân vật đạt cấp 8

Trong tựa game đột kích ánh nhìn thứ nhất - Call of Duty mobile, bạn có khả năng cài đặt cùng mở không dễ dàng cần đến súng tiểu liên AKS-74U bắt đầu từ cấp 8. Khi chọn lựa phụ kiện ống ngắm cho súng AKS-74U, game thủ nên dùng ngắm chấm đỏ bởi nó có thể mang lại tầm nhìn toàn cảnh xuất xắc hơn cùng từ đó khiến cho bạn nhận diện mục đích dễ ợt hơn để phản xạ chóng vánh hơn. Hãy bổ sung cập nhật thêm báng súng để tăng độ cơ động, tay cầm trước để tăng cường độ chính xác với tay cầm sau để tăng gấp rất nhiều lần tốc độ ngắm bắn.

Bên trên đó là các thông tin điều đơn giản về khẩu pháo mạnh nhất trong vòng loạt game Call of Duty dế yêu. hi vọng cùng các thông tin bên trên sẽ giúp đỡ bạn biết hơn về khẩu pháo cũng như dường như chọn lựa cho bản thân mình vũ khí nói riêng cho từng cuộc chiến và dễ dãi giành chiến thắng trước địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น