หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Mật tịch cầm đại dũng sĩ Triệu Vân tung hoành Liên quân di động mùa 10

Triệu Vân - Triệu Tử Long - hero hào kiệt anh hào nức tiếng trong vòng tác phẩm Tam Quốc Chí. chính vì sự phổ biến đó mà Triệu Vân liên tục được giả vào làm hero trong các chế độ có đặc thù solo của các nhà phân phối China hoặc có hình ảnh diễn ra ở Trung Quốc.

Game Liên quân Mobile với kho tướng đồ sộ của chính bản thân mình, cũng không bỏ qua thời cơ khai quật các nhân vật chỉ trong tác phẩm Tam Quốc, trong số đó không thể thiếu sự góp mặt của Triệu Vân. Không hổ danh, vị tướng này chỉ trong Liên Quân mùa 10 cũng có thể có sức khỏe rất đáng nể. đương nhiên, điều kiện cần phải và đầy đủ vẫn là bạn phải biết với nắm đc cách chơi thế nào cho hiệu quả tốt nhất. với nghiên cứu và phân tích bài nói qua Kinh nghiệm dưới đây nhé!
Triệu Vân trong vòng Game Liên quân Mobile giữ nguyên được khí phách như anh hùng với tên trong vòng Tam Quốc Chí
Triệu Vân trong vòng Game Liên quân Mobile giữ nguyên được khí phách như anh hùng với tên trong vòng Tam Quốc Chí
Bảng ngọc phù hợp cho Triệu Vân

Tím III Công vật lý/Tốc chạy: hỗ trợ tăng 1.6 công ty công vật lý với 1% speed chạy

Bộ ngọc suport Triệu Vân tăng tốc khi dịch rời, chính vì như thế mà khả năng đuổi bắt tấn công mục đích tốt hơn. Hình như công vật lý đc bức tốc cũng hỗ trợ những pha tấn công trở nên có mạnh mẽ hơn.

Đỏ III Kim Thân: tăng tốc đánh thêm 1%, Tăng con số máu nhiều nhất thêm 33,7 đơn vị, tăng 2,3 tổ chức giáp thường

Bộ ngọc rất chi là có ích cho Triệu Vân, suport vị tướng này vừa nhanh hơn, mạnh hơn, lại bền bỉ hơn. chính vì như thế mà không hề bỏ dở nếu bạn chọn vị tướng này.

Lục III Máu tối đa/Giảm Hồi Chiêu: Tăng 37.5 máu tối đa và tăng bản lĩnh giảm hồi chiêu thêm 0,6%

Phụ trợ Triệu Vân tăng đáng kể con số máu tối đa, vì vậy khi vào ván sẽ gian nan bị...hẹo hơn. Bên cạnh đó giảm hồi chiêu cũng đồng nghĩa và việc vị tướng này dễ chịu và thoải mái trình làng các đòn phép của mình hơn.
Triệu Vân là vị tướng không hề đơn giản
Triệu Vân là vị tướng không hề đơn giản
Chỉ dẫn lên đồ cho Triệu Vân theo từng thời đoạn

Đầu ải

Do không thật mạnh, nên ban đầu cần nhắm đến những trang bị có thể nâng cao 1 cách hoàn hảo nhất những chỉ số cho Triệu Vân. Áo Choàng Thần Ra là một trong trang bị game thủ cần nghĩ tới ngay, suport Triệu Vân tăng mạnh công vật lý, khả năng hồi máu và kể cả giáp.

Tiếp sau là trang bị giày Hộ Vệ, hỗ trợ quá trình đi của Triệu Vân thanh thoát, nhanh nhẹn hơn. không chỉ có vậy vị tướng này còn có khả năng chống chịu giỏi hơn nhờ trang bị này, cùng khả năng giảm 15% sát thương vật lý từ đối phương.

Giữa ải

Thứ nhất buộc phải nghĩ tới khi bước vào thời đoạn này là dồn lực tăng kĩ năng tấn công cho Triệu Vân. phức hợp tìm là một trong những trang bị phải ghi nhớ cho vị tướng này. Nó vừa phụ trợ tăng công vật lý, lại cải thiện cả tốc độ ra đòn lẫn bản lĩnh hút máu từ địch thủ. không chỉ có vậy time hồi chiêu cũng rất được thu ngắn đáng kể.

Kế đến, hãy nhớ là trang bị Huân Chương Troy, giúp bình máu nhiều nhất của Triệu Vân đc mở rộng. Ngoài ra vị tướng này cũng hình như chống phép màu đối phương được vững vàng hơn.

Cuối ván

Sẽ giúp Triệu Vân trở nên cứng cáp hơn khi về cuối round, bạn cần phải trang bị Khiên Thất Truyền. Trang bị này giúp đỡ Triệu Vân tăng giáp cùng máu, không chỉ có vậy còn khiến cho tốc độ tấn công của đối thủ giảm tới 30%.

Chung cục là Giáp Hộ Mệnh, ngoài giúp đỡ tăng giáp, còn triển lẵm cho Triệu Vân khả năng hồi sinh lên tới mức 2 lần.
Triệu Vân cần các trang bị để trở nên nặng tay hơn về cuối ván
Triệu Vân cần các trang bị để trở nên nặng tay hơn về cuối ván
Hướng dẫn lối chơi Triệu Vân

Về đầu round, hãy mang Triệu Vân đi dọn quân nhân địch thủ, đồng thời phải cẩn trọng để không trở nên chúng gank. cần phải luôn luôn chuẩn bị...tẩu thoát khi buộc phải.

Tới giữa màn, Triệu Vân phải có đủ những trang bị cải thiện khả năng phòng vệ để chủ động hơn trong những công việc tham dự các màn giao đấu cùng kẻ địch.

Tới cuối ván, Triệu Vân và những trang bị của chính mình trở thành mạnh khỏe hoàn mĩ, vừa có khả năng trực tiếp kết liễu địch, vừa phụ trợ xuất xắc cho win của toàn team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น