หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức: Thành công cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Nguyễn Anh Đức được xem là một trong những tiền đạo đặc biệt của bóng đá Việt. Được triệu tập vào ĐTVN lần này, chân sút 32 tuổi được các “đàn em” coi là tấm gương về sự nỗ lực cả trong tập luyện lẫn thi đấu. Tuy nhiên ít ai biết là Anh Đức thành công cả trong và ngoài sân cỏ.
Nguyễn Anh Đức – Chàng cầu thủ có sự nghiệp lẫy lừng cả trong và ngoài sân cỏ
Nguyễn Anh Đức – Chàng cầu thủ có sự nghiệp lẫy lừng cả trong và ngoài sân cỏ

Cầu thủ kinh doanh giỏi

Trong giới cầu thủ Việt Nam, ngoài Công Vinh thì chỉ có Anh Đức là vừa đá bóng hay, vừa kiếm tiền giỏi. Đây là lời nhận xét của một người đồng đội lâu năm cùng tham gia đội tuyển Becamex Bình Dương với Anh Đức. Không chỉ được biết đến bởi sự nghiệp khá lẫy lừng,Anh Đức còn được coi là cầu thủ kiếm tiền rất giỏi nhờ việc kinh doanh đồ thể thao.
Được biết, Anh Đức tự thiết kế các đồ dùng thể thao và phân phối chúng cho khắp các tỉnh thành trong nước. Các sản phẩm của Anh Đức nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ phía người tiêu dùng. Chỉ từ những cửa hàng nhỏ, Anh Đức không ngừng mở rộng kinh doanh và đẩy mạnh phát triển thương hiệu riêng của mình.
Là một cầu thủ bóng đá nhưng anh còn có tài năng kinh doanh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ
Là một cầu thủ bóng đá nhưng anh còn có tài năng kinh doanh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ
Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, Anh Đức dần dần đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh bắt đầu tiến hành đầu tư vào Spa, bất động sản,... Tất cả các kế hoạch đầu tư của anh đều thành công ngoài sức mong đợi. Cái tên Anh Đức lại được nhắc đến trên cương vị một người doanh nhân thành công.

Quay về sân cỏ sau 2 năm vắng bóng

Ở Bình Dương, người ta truyền tai với nhau rằng, bất kì cầu thủ nào cũng có thể đến rồi đi. Duy chỉ có Anh Đức là mãi sẽ gắn bó với đội bóng này. Với khả năng kinh doanh thiên phú và những thành công đạt được, Anh Đức có rất nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp. Thay vì ra đi để tìm kiếm cho mình một khoảng trời mới, chân sút gốc Sông Bé quyết định ở lại. Anh Đức đã coi Becamex Bình Dương chính là ngôi nhà thứ 2 của mình.
Là một tượng đài của bóng đá Bình Dương, là đội trưởng hiện tại của B.BD, nhưng dấu ấn mà Anh Đức để lại bao năm qua khá mờ nhạt. Anh Đức luôn phải đóng vai “kép phụ” cho các tiền đạo Văn Quyến, Thanh Bình và Công Vinh trong lứa U20, U23 cho đến ĐT Việt Nam trước đây .
Chàng trai trẻ quyết định quay trở lại sân cỏ sau 2 năm vắng bóng
Chàng trai trẻ quyết định quay trở lại sân cỏ sau 2 năm vắng bóng
Bởi lý do đó nên sau AFF Suzuki Cup 2014, Anh Đức quyết định nói lời chia tay với ĐTVN. Chân sút sinh năm 1985 này tuy không tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu nhưng thường tìm cách rút lui mỗi khi được triệu tập lên ĐTVN. Cho đến khi HLV Mai Đức Chung triệu tập trở lại chuẩn bị cho trận lượt về gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, Anh Đức mới quay trở lại sân cỏ sau 2 năm vắng bóng.
Tiếp sau đó, cái tên Anh Đức có nằm trong danh sách của HLV Park cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu với Afghanistan ngày 14/11. Trận đấu này có thể coi là một cơ hội rất tốt của Anh Đức để anh một lần nữa quay trở lại với nghiệp dẫn cầu của mình.
 Anh Đức là người thông minh nên sẽ biết bản thân mình cần phải làm gì. Việc Anh Đức nhận lời quay trở lại đội tuyển là vì cậu ấy muốn khẳng định tài năng của bản thân và sự trở lại sân cỏ sau 2 năm vắng bóng.
Hy vọng rằng, sự trở lại lần này của Anh Đức sẽ đạt được sự thành công như ý muốn của mình. Chắc rằng cái tên Anh Đức chỉ trong thời gian ngắn tới đây sẽ lại được vang một cách đầy tự hào và mến mộ đến từ những người đam mê bóng đá.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น