หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 cách chơi cùng cách thức lên đồ cực chất

Pantheon được hiểu đến là tướng sĩ có quyết tâm quật cường một chiến binh mạnh khỏe tựa như các binh sĩ của Spatar, Pantheon luôn mang lại cảm xúc hứng khởi, tạo ra sự gan góc giành cho game thủ. sức mạnh của Pantheon trở nên đa chủng loại về con số sát thương cũng như hữu dụng hơn nhiều trong vòng giao tranh. Là vị tướng chuyên đi đường bên trên, Pantheon mạnh cùng khả năng dồn sát thương với những vị tướng chống chịu đường bên trên của địch thủ. Để tinh chỉnh và điều khiển Pantheon cùng phát huy nhiều nhất sức khỏe, năng lực của Pantheon gamer buộc phải làm rõ bảng ngọc, cách chơi với phương pháp lên đồ của Pantheon.

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 lối chơi cùng bí kíp lên đồ

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Bảng ngọc Pantheon bao gồm Ngọc Áp Đảo (Có khả năng săn lùng cùng loại trừ khiêm tốn mồi nhanh lẹ, đồng thời dồn sát thương và tiếp cận mục đích dễ dàng), Ngọc Sốc Điện (Đây là 3 tài năng hoặc đòn đánh cá biệt, chắc là trúng một thương trong vòng 3 giây với gây thêm các sát thương thích ứng), Phát Bắn dễ chơi (Khả năng gây ra sát thương chuẩn lên đối phương khi bị hạn chế dịch chuyển hoặc hành động), Mắt thấy kinh dị (Sau khi phá đi một mắt địch, một móc thây ma sẽ đc mọc ngay tại chỗ đó, khi mắt của bản thân hết phút giây tồn tại, chúng rồi sẽ thay đổi), Thợ săn tham lam (Thợ săn sẽ tham dự vào việc, đánh bại duy nhất tăng vĩnh viễn sức hút máu, Ngọc chuẩn xác (giúp bạn đạt thêm 11 sức khỏe công kích, hoặc cộng người lớn sức khỏe phép thuật thích ứng), Ngọc đắc chiến hạ (Giúp gamer hồi lại 15% máu đã không còn, và cho thêm 25% vàng, kém chém đậc ân (Gây thêm sát thương lên kẻ địch khi bạn còn thấp máu).

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Bí kíp lên đồ Pantheon mùa 10

Trước tiên cần phải trang bị đầy đủ Sát lực của Pantheon chuẩn và mạnh nhất gồm: tìm kinh dị Youmuu + Dạ kiếm Draktharr + Rìu Đen + Giáp thiên thần + Áo choàng bóng tối. Khi Pantheon đi Mid đường giữa cần đối đầu cùng các tướng pháp môn sư AP, hoặc nhiều kĩ năng khống chế thì nên chọn lựa giầy thủy ngân + Chùy gai Malmortius. giai đoạn Pantheon đi rừng cũng phải đầy đủ sát lực chỉ cần lên lv độ 3, đi gank làm choáng chuẩn xác hoặc và Chùy gai Malmortius - nếu đội nhóm đối thủ có tương đối nhiều SMPT. với Pantheon Sp ở thời đoạn đầu round cần phải có cầm Thiêu đốt điều này khiến cho game thủ rất dễ ăn First Blood - chiến công đầu hoặc nếu gặp Sp pháp môn sư hoặc team địch có tướng AP mạnh.

Hình thức lên đồ và cách chơi Pantheon mùa 10

Lối chơi Pantheon mùa 10

Để chiến Pantheon tác dụng bạn có thể đấu theo từng thời đoạn chi tiết. giai đoạn đầu màn ở cấp 1 chúng ta cũng có thể đợi kẻ thù lại gần và dùng Phóng Lao (Q) để cấu máu. Do game thủ cầm thiêu đốt nên hãy chiến hổ báo ở cấp bậc 1 và giết địch ngay ở cấp bậc 2. và bộ combo điều đơn giản của Pantheon Sp là dùng Khiên Zeonia (W) để tiếp cận và làm choáng thường dựa trên và Phóng Lao (Q), tiếp nối là Mưa Lao (E) để “xỉa” nát mặt địch thủ. phối hợp Khiên Zeonia (W) và kiếm kinh dị Youmuu và Tốc Biến để tiếp cận với dồn sát thương đối thủ thật nhanh, khiến đối phương không kịp trở tay. bạn có thể cần dùng “mẹo 3 khiên” để tối ưu hoá nội tại của Pantheon trong số cuộc tay đôi hoặc băng trụ: Đánh thường sao cho có một điểm Che Chắn (Nội Tại) và 2, 3 đòn đánh dư ra, kế tiếp tấn công địch thủ, mong chờ hắn (hoặc trụ) phá Che Chắn (Nội Tại) thì ngay lập tức dùng Khiên Khiên Zeonia (W) để hồi lại Che Chắn (Nội Tại), hắn (hoặc trụ) phá tiếp thì đánh thường để sở hữu Che Chắn (Nội Tại) lại một đợt tiếp nhữa.

Thời đoạn giữa ải bạn hãy dùng tài năng ultimate Trời Sập (R) để bản lĩnh đảo đường mạnh. Hãy quan sát bản đồ cùng canh khi team địch thủ kéo lên cao thì hãy search ngay chỗ đứng đáp cân xứng. cùng sức khỏe xuyên giáp rộng từ tìm ma Youmuu, Rìu Đen cùng Nỏ Thần Dominik thì bạn có thể thịt ngay mấy tên tank dư giáp. Hãy chủ yếu cố gắng lấy cái trụ thứ nhất của địch để nhận 400 vàng và một khoảng maps trung lập rộng, giúp bạn nhảy đi gank an ninh hơn.

Ở giai đoạn cuối màn bạn không có không ít tính năng chỉ trong combat lắm thế cho nên hãy cài đặt tầm nhìn kĩ càng vào một đường nào đó rồi cứ nhắm này mà đẩy, kẻ địch bắt tuyệt có giao tranh thì dùng ngay Trời Sập (R) để bay về và bạn bè. Mưa Lao (E) khi dựa trên và Rìu Đen của Pantheon là một trong công cụ phá giáp tuyệt vời nhất, hãy dùng nó vào những giới trẻ tank để bằng hữu gamer xử tử hắn chóng vánh hơn. nếu bạn cần phải tham dự combat thì hãy đứng ngoài Phóng Lao (Q) rỉu máu cùng hóng các khả năng cần thiết ra mắt rồi hãy nhắm những tướng chủ lực của địch thủ để giết chúng.

Với bảng ngọc, cách lên đồ và lối chơi Pantheon mùa 10 bên trên đây hy vọng ban đọc sẽ điều khiển và tinh chỉnh và phát huy thành công tướng Pantheon một cách hiệu quả cao nhất để chiếm thành công.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น